Hỗ trợ trực tuyến

yahoo Skype Me! Tư vấn bán hàng
Call: 04 984 5731
yahoo Skype Me! Tư vấn bán hàng
Call: 0989 605 081

Sản phẩm nổi bật

Thống kê truy cập

Hiện tại :499
Tổng số :1025868
Giới thiệu

THƯ NG

 

                             Quý khách hàng thân mến!

 

           Thay mặt Công ty CPSX và May Mặc BHLĐ BẢO  MINH tôi xin gửi tới quý khách hàng lời chúc sức khoẻ và lời  chào trân trọng nhất.

                          Công ty CP Bảo Minh được thành lập theo GPKD số: 0103043249 do sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội cấp. Trên 5 năm kinh nghiệm trong kĩnh vực An toàn và BHLĐ.

                    Kế thừa những thành công tại nhiều nước trên thế giới và trong  nước. Sự ra đời của BHLĐ Bảo Minh đã đánh dấu một bước tiến mới, hoà chung vào nhịp độ phát triển của nền công nghiệp Việt Nam.

                        Công ty BHLĐ Bảo Minh là một trong những công ty có bề dầy kinh nghiệm về các sản phẩm  BHLĐ và an toàn lao động. Mục tiêu phát triển của chúng tôi là cung cấp cho khách hàng những sản phẩm BHLĐ tốt nhất, chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý nhất. Mong muốn của chúng tôi là giúp các doanh nghiệp nâng cao tính hiệu quả và sự an toàn trong sản xuất của chính doanh nghiệp các bạn.

Đến với Bảo Minh khách hàng sẽ hài lòng:

-         Sản phẩm : Với đội ngũ công nhân giàu kinh nghiệm, được đào tạo lành nghề và chuẩn hóa về chuyên môn Bảo Minh luôn cho ra những sản phẩm chất lượng, đa dạng mẫu mã, có tính thẩm mỹ cao.

-         Bảo hành : Hướng đến là một trong những doanh nghiệp sản xuất uy tín và vươn ra tầm thế giới, Bảo Minh luôn coi trọng chế độ chăm sóc khách hàng sau bán hàng. Tự tin với chất lượng sản phẩm chúng tôi cam kết sẽ đổi hàng khi sản phẩm có lỗi.

-                                  Mong muốn của chúng tôi là mỗi sản phẩm mang nhãn hiệu BHLĐ Bảo Minh dù ở bất cứ nơi nào trên lãnh thổ Việt Nam đều có chất lượng, giá cả và dịch vụ hoàn hảo nhất. Hãy đến với chúng tôi bởi vì :

 

 

 

 

An toàn ca bn, ngh ca chúng tôi  

 

 

 

 

          Trân trọng kính chào!